Download phim HD

Download phim HD
PHIM BOM TẤN NEW 2013

Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Xem phim Chuyen Tinh Nu Ve Si-Tron Bo (Full tap)

Nghề vệ sĩ đang có sức hấp dẫn lớn với giới trẻ ở Trung Quốc, đặc biệt là nữ giới. Với con số khoảng 300 tỷ phú và gần 1 triệu triệu phú ở Trung Quốc, những người luôn có nhu cầu được bảo vệ, nghề vệ sĩ ở Trung Quốc được xếp vào danh sách những công việc cho thu nhập lớn.
Trong số gần 1 triệu triệu phú ở Trung Quốc, khoảng 1/3 là nữ. Việc có các nữ vệ sĩ ở bên cạnh không chỉ giúp các nữ chủ nhân luôn yên tâm khi ra ngoài mà còn có người bầu bạn. Wen Cui, một nữ doanh nhân thành đạt chuyển sang mở Trung tâm đào tạo vệ sĩ cho biết, ý tưởng thuê nữ vệ sĩ xuất phát từ lần bà bị trấn lột. “Có một nữ vệ sỹ bên cạnh cũng giống như có một người chị, em gái”, bà giải thích. “Họ có thể trông chừng cho bạn”.Phim Sex
Bà Wen Cui cũng cho biết, các khách hàng nữ thường thích chọn vệ sĩ nữ hơn vệ sĩ nam, vì như vậy họ sẽ ít bị để ý và cũng ít có scandal hơn. “Đi với một vệ sĩ nữ, người ta sẽ nghĩ cô ấy là thư ký của bạn, nhưng nếu là vệ sĩ nam, người ta sẽ nghĩ ra chuyện khác”, bà nói.
Gan Dongxia, một nhà đầu tư giàu có, đang sử dụng dịch vụ vệ sĩ. Với bà, người bảo vệ mang lại cho bà cảm giác an toàn. Mặt khác, có người bảo vệ ở bên cạnh khiến người ta nhìn bà với ánh mắt kính trọng hơn.
Phim Chuyen Tinh Nu Ve Si-Vtv3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét